Thứ Tư , 23:35, Ngày 26/07/2017

Gia đình và pháp luật

7 thói quen giúp bạn có vòng eo không ngấn mỡ

Bạn có tin chỉ cần thay đổi một vài thói quen nhỏ, sức khỏe và vẻ đẹp sẽ được cải thiện rất nhiều? Chỉ cần áp dụng một số thay đổi nhỏ xíu dưới đây, bạn sẽ có ngay một vòng eo phẳng lì.

Bắt đầu ngày mới với 1 tách trà xanh

Trà xanh chứa nhiều catechin chống lại viêm nhiễm và làm giảm nguy cơ mắc ung thư vú, ung thư gan và các bệnh ung thư liên quan tới hệ tiêu hóa. Thế nên, một tách trà xanh khi bắt đầu ngày mới sẽ giúp cơ thể thư giãn và sảng khoái hơn.

 

Dậy sớm đón bình minh

Những người dậy muộn sẽ phải bỏ lỡ một trong những điều kỳ diệu nhất của thiên nhiên - hình ảnh mặt trời nhô lên vào buổi sáng sớm. Có thể bạn không tin nhưng đây chính là nguyên nhân khiến trọng lượng của cơ thể bị tăng lên trong khi tuổi thọ lại có nguy cơ giảm xuống.

Chính vì vậy, hãy tập cho mình thói quen dậy sớm để đón bình minh và tận hưởng ánh nắng mặt trời của ngày mới.

Uống đủ nước

Uống đủ nước không chỉ giúp da bạn mịn màng, căng mọng mà còn có tác dụng cực tốt trong việc đem lại thân hình hoàn hảo cho chị em.

Theo các công trình nghiên cứu uống nước 20 phút trước bữa ăn giúp bạn có giảm cảm giác no hơn và có thể ăn ít đi. Các nhà nghiên cứu cũng ước tính rằng, uống từ 1 đến 2 lít nước mỗi ngày có thể làm tăng mức tiêu hao năng lượng.

Bên cạnh đó, cơ thể chúng ta chiếm khoảng 70% nước, song các mô cơ bắp chứa đến 75%. Bạn cần uống thật nhiều nước khi muốn có vòng 2 thật săn chắc.

Đi bộ 

 

Đi bộ là một cách tuyệt vời để đốt cháy calo và tăng cường sức mạnh cho phần dưới của cơ thể bạn mà không khiến các khớp bị quá tải. Hoạt động này không những giúp tránh được béo bụng mà còn giúp bạn sống lâu hơn.

Theo các chuyên gia, cách tốt nhất để giảm mỡ bụng là thực hiện đi bộ 2 nghìn bước mỗi ngày.

Thiền

Sự bình yên trong tâm là chìa khóa quan trọng để tăng tuổi thọ và cũng là yếu tố giúp cơ thể khỏe mạnh. Tập thiền có thể giúp bạn giảm cân vì thiền định giảm mức độ stress, chống lại lượng cortisol và mỡ thừa ở bụng.

Ăn nhiều hoa quả màu đỏ

Bạn nghĩ rằng hoa quả có lượng đường lớn nên sẽ làm cơ thể tăng cân? Rất tiếc khi nói đó chỉ là suy nghĩ riêng của bạn.

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, những loại có màu đỏ như nho, sơ ri, táo đỏ rất nhiều chất chống oxy hóa. Và đây chính là thành phần quan trọng có giúp bạn giảm cân và đốt cháy lượng mỡ thừa ở vòng 2.

Ăn socola đen 

 

Socola đen là một nguồn flavanol và chất chống oxy hóa dồi dào, giúp giảm lượng đường trong máu và chất béo trong cơ thể. Ngoài ra, nó giúp trí não bạn nhanh nhạy và cơ thể khỏe mạnh khi tuổi tác tăng lên.

P.V

Nguồn : Phapluatnet.vn

Tin Liên quan

Tags : giảm cân sức khỏe làm đẹp giảm mở bụng

Tin Làm đẹp tiếp theo

Tin Làm đẹp mới nhất

Tin đọc nhiều