Chủ nhật, 01:57, Ngày 25/06/2017

Gia đình và pháp luật

CEO Nelly.P Phạm Lan Phương: 'Báo chí đồng hành cùng doanh nghiệp'

Doanh nghiệp luôn cần đến báo chí để thu thập thông tin, nắm bắt tình hình, quảng bá sản phẩm, dịch vụ của mình. Ngược lại, báo chí cũng cần đến doanh nghiệp để có đối tượng phản ánh, nguồn tin.

Có thể thấy rằng, mối quan hệ thân thiết giữa doanh nghiệp và báo chí là một đòi hỏi tất yếu. Nó thể hiện qua tính xác thực và độ tin cậy của thông tin, là sự tương hỗ hai chiều: doanh nghiệp cần báo chí và báo chí cũng cần doanh nghiệp. Trong quan hệ báo chí với doanh nghiệp cần luôn khẳng định là quan hệ hợp tác bình đẳng chứ không phải cơ chế xin – cho.

Theo bà Phạm Lan Phương – Giám đốc Mỹ phẩm Nelly.P: “Hành trình phát triển của doanh nghiệp không thể vắng bóng người bạn đồng hành là báo chí. Song những người đồng hành này vẫn cần có sự thấu hiểu nhau hơn để nhịp bước thêm đồng điệu”.

Bà Phạm Lan Phương – Giám đốc Mỹ phẩm cao cấp Nelly.P

Việt Nam đang sống trong thời đại bùng nổ thông tin, các doanh nghiệp dù lớn hay nhỏ, ở những mức độ khác nhau đều cần có đủ thông tin để vươn ra hội nhập kinh tế thế giới, chiếm lĩnh thị trường và phát triển sản xuất kinh doanh. Báo chí vừa là người cung cấp thông tin cho doanh nghiệp, vừa là người giới thiệu, quảng bá các doanh nghiệp ra thế giới.

Bà Phạm Lan Phương cũng khẳng định : “Trong bối cảnh nền kinh tế khủng hoảng, các doanh nghiệp đang đứng trước những khó khăn, thách thức to lớn, hơn bao giờ hết, báo chí và doanh nghiệp càng cần có sự sát cánh, đồng hành, cổ vũ, chia sẻ và tháo gỡ khó khăn. Để có thể cùng nhau đồng hành và phát triển thì mối quan hệ giữa báo chí và doanh nghiệp phải luôn là mối quan hệ đối tác trên tinh thần bình đẳng, hòa đồng và có chung mục đích tốt đẹp”.

Bà Phạm Lan Phương trong buổi ra mắt sản phẩm mới của công ty.

Kỳ vọng vào một quan hệ tốt đẹp giữa doanh nghiệp và báo chí nhưng điều mà các nhà báo tâm huyết và những doanh nghiệp chân chính còn chưa thể an lòng là trong thực tế, quan hệ giữa nhà báo với doanh nghiệp vẫn còn có những “góc khuất”. “Góc khuất” trong một số trường hợp, báo chí đã đi sâu vào soi mói, bới móc thái quá, gây khó khăn cho hoạt động sản xuất – kinh doanh của doanh nghiệp.

Tôi tin người Việt Nam ai cũng mong muốn thấy sản phẩm nước mình có mặt trên thị trường thế giới. Tuy nhiên điều này khó có thể thực hiện được nếu thiếu sự chung tay của các bạn. Tôi thật sự mong đợi các bạn sẽ mở lòng với chúng tôi” – Bà Phạm Lan Phương chia sẻ.

Huyền Bùi

Nguồn : Tin Nhanh Online

Tin Liên quan

Tags : báo chí mỹ phẩm sản phẩm quảng bá

Tin Thương hiệu tiếp theo

Tin Thương hiệu mới nhất

Tin đọc nhiều