Thứ Hai , 12:16, Ngày 26/06/2017

Gia đình và pháp luật

Đầy ắp món ăn Việt trong cửa hàng tiện lợi 7-Eleven

Khách hàng, đặc biệt là giới trẻ và những người có ít thời gian cho việc mua sắm đã có thêm sự lựa chọn cho mình khi thương hiệu cửa hàng tiện lợi lớn nhất thế giới đã có mặt Việt Nam.

7-Eleven – chuỗi cửa hàng tiện lợi lớn nhất thế giới vừa gia nhập thị trường Việt Nam hôm 15/6 vừa qua. Với việc ra mắt cửa hàng tiện lợi 7-Eleven tại toà nhà Saigon Trade Center, số 37 Tôn Đức Thắng (Q.1, TP.HCM), 7–Eleven đã nâng con số lên 19 quốc gia có sự hiện diện của thương hiệu này với hơn 62.000 cửa hàng khắp thế giới.

Cửa hàng 7-Eleven đầu tiên khai trương tại TP.HCM.

Tại thị trường Việt Nam, ngoài những dòng sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, 7-Eleven còn thiết kế riêng cho thị trường Việt Nam danh mục hơn 100 món ăn tươi ngon, đa dạng, linh hoạt thay đổi theo nhu cầu trong ngày. Đặc biệt các món như : xôi, chè, gỏi cuốn, thịt kho trứng, bánh mì, và có cả hột vịt lộn… đều xuất hiện trên kệ hàng.

Nhiều món ăn Việt được bày bán, giá dao động từ 25.000đ-50.000đ.
Hộp cơm rau củ kho chay có giá 39.000đ.

Món bắp xào quen thuộc với nhiều người có giá 15.000đ.

Khảo sát mức giá của 7-Eleven đưa ra, nhiều khách hàng đánh giá khá rẻ so với thị trường. Anh Minh Quân (Nhân viên văn phòng, quận 1, TP.HCM) cho biết, hàng hóa ở cửa hàng phong phú và giá cả khá hợp lý. Đây sẽ là một điểm mới mua sắm cũng như ăn trưa của anh. Trong khi đó, bạn Vũ Minh Thư (Sinh viên, quận Bình Thạnh, TP.HCM) thích thú chia sẻ:”Mình thấy khá thú vị khi đi cửa hàng tiện lợi mà vẫn có thể tìm được mấy món ăn vặt đường phố như bắp xào, xôi,…”

Cơm trưa văn phòng dao động từ 15.000đ-34.000đ tùy thực khách lựa món.
Thực đơn sẽ thay đổi mỗi ngày để phục vụ nhu cầu thực khách.

Ông Vũ Thanh Tú, Tổng Giám Đốc của Công ty Cổ phần Seven System Việt Nam (đại lý nhượng quyền độc quyền của 7-Eleven tại Việt Nam) cho biết, trong giai đoạn đầu SSV sẽ chỉ làm việc với các đối tác cung cấp thực phẩm.

"7-Eleven đã tìm ra những đối tác để làm việc trong hệ thống này, để cung cấp, làm ra thực phẩm sạch cho cửa hàng. Chúng tôi muốn tập trung vào việc bán thức ăn ngon chứ không phải sản xuất hay cung cấp thực phẩm. 7-Eleven là một trong những thương hiệu lớn cuối cùng vào Việt Nam. Chúng tôi phải tìm cách tạo ra sự khác biệt, và chúng tôi chọn thực phẩm tươi là một phần quan trọng trong chiến lược ở Việt Nam", ông Tú thông tin thêm.

Khách hàng sẽ được tặng túi quà khi mua hàng với hóa đơn từ 150.000đ trở lên. Chương trình được 7-Eleven áp dụng cho đến khi hết quà.

Trong tương lai, 7 – Eleven đặt mục tiêu mở 20 cửa hàng tại Việt Nam trong năm 2017, và 100 cửa hàng trong vòng 3 năm tới. Để đạt được mục tiêu này, đội ngũ nhân viên của 7-Eleven luôn nỗ lực đạt đến sự hoàn hảo trong từng hoạt động dù nhỏ nhất để mang đến sự tiện lợi và chất lượng mỗi ngày cho khách hàng.

Kim Dung

Nguồn : Tiêu dùng 24h

Tin Liên quan

Tags : món ăn cửa hàng hàng Việt Nam tiện lợi

Tin Thị trường tiếp theo

Tin Thị trường mới nhất

Tin đọc nhiều