Thứ Hai , 00:10, Ngày 26/06/2017

Gia đình và pháp luật

Hà Nội: Đình chỉ nhân viên điện lực phanh áo, dọa đánh khách hàng

Ngày 18/6, Giám đốc Công ty điện lực Hai Bà Trưng đã xin lỗi khách hàng đồng thời đình chỉ nhân viên điện lực có hành vi phanh áo, dọa đánh khách hàng.

Sáng 18/6, ông Lương Văn Quý, Giám đốc Công ty điện lực Hai Bà Trưng đã ban hành quyết định đình chỉ công tác đối với công nhân Lương Minh Quân kể từ ngày 19/6 để xử lý theo đúng quy định của ngành điện.

Quyết định đỉnh chỉ công tác đối với nhân viên Lương Minh Tuấn.

Ông Lương Văn Quý nói với báo chí, công nhân Lương Minh Quân đã sai hoàn toàn khi dùng lời lẽ, thái độ, cử chỉ giao tiếp không đúng mực, thậm chí đe dọa với khách hàng. Ngoài ra, các cá nhân khác cũng không thông báo ngay với cấp trên, chỉ khi được tung lên mạng, lãnh đạo mới nắm được sự việc. "Đây là sự việc rất đáng tiếc và mang tính chất cá nhân. Qua đây, chúng tôi sẽ nghiêm túc rút kinh nghiệm và chấn chỉnh toàn bộ cán bộ, công nhân viên", vị Giám đốc Điện lực Hai Bà Trưng bày tỏ cầu thị.

Trong quyết định đình chỉ công nhân Lương Minh Quân có nêu rõ: “Ông Quân có trách nhiệm bàn giao toàn bộ công việc hiện đang đảm nhận cho đội trưởng đội quản lý điện 3. Trong thời gian đình chỉ công tác ông Lương Minh Quân được hưởng 50% mức lương cơ bản và chịu sự quản lý của phòng Tổ chức và nhân sự”.

Cùng ngày, Điện lực Hai Bà Trưng cũng đã chính thức có văn bản xin lỗi khách hàng Phạm Minh Tuấn, đồng thời mời khách hàng này tới trụ sở để làm việc.

Thừa nhận hành vi của nhân viên Quân đã ảnh hưởng rất lớn đến uy tín, hình ảnh, thương hiệu của Điện lực Hà Nội, trong sáng 18/6, Điện lực Hai Bà Trưng đã yêu cầu rà soát, chấn chỉnh ở tất cả các bộ phận và toàn thể cán bộ, công nhân viên về thực thi văn hóa doanh nghiệp, quy tắc ứng xử trong công tác dịch vụ chăm sóc khách hàng ở mọi nhiệm vụ quản lý sản xuất kinh doanh.

Theo đó, cần phổ biến lại nội dung Văn hóa doanh nghiệp, Bộ quy tắc ứng xử và các tiêu chí dịch vụ chăm sóc khách hàng đến 100% cán bộ, công nhân viên. Các đơn vị phải lập và báo cáo danh sách cán bộ, công nhân viên đã được phổ biến, quán triệt thực thi các văn bản nói trên về Công ty.

Trước đó, vào chiều 17/6, cộng đồng mạng lan truyền một video clip ngắn dài hơn một phút ghi lại cảnh đôi co giữa một nhân viên thuộc Công ty Điện lực Hai Bà Trưng và một nam hành khách xung quanh hóa đơn tiền điện.

Theo đó, khi làm việc với khách hàng Phạm Minh Tuấn, một nam nhân viên đã có thái độ không đúng mực, phanh áo ngực, có thái độ, cử chỉ thô lỗ với khách hàng và sau khi tranh cãi, anh này đã lăng mạ, thậm chí dọa đánh khách hàng. 

Hình ảnh nhân viên điện lực phanh áo, dọa đánh khách hàng (ảnh cắt từ clip)

 “Đừng có mà vớ vẩn… Mày thích quay không? Mày có thích về không? Thằng chó này”, nhân viên điện lực đe dọa khách hàng.

Sau khi clip trên được lan truyền đã thu hút được sự chú ý đông đảo của cư dân mạng với hơn 1.200 bình luận và 2.800 lượt thích.

Mai Linh (Tổng hợp)

Nguồn : Tin Nhanh Online

Tin Liên quan

Tags : đánh người điện lực nhân viên Hai Bà Trưng

Tin Việt Nam tiếp theo

Tin Việt Nam mới nhất

Tin đọc nhiều